Tặng quà tri ân các gia đình chính sách và trao bảo trợ cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn chăm ngoan, học giỏi trên địa bàn phường Lam Sơn

16/07/2024 | 11

Sáng ngày 16/7 Hội Nông dân phường Lam Sơn phối hợp với đoàn nghệ thuật UNESCO Sen Việt - Hà Nội tổ chức Hội nghị tặng quà tri ân các gia đình chính sách trên địa bàn phường Lam Sơn nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ và trao bảo trợ cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn chăm ngoan, học giỏi, năm học 2023 - 2024.

Tại Hội nghị, đại diện đoàn nghệ thuật UNESCO Sen Việt - Hà Nội đã trao tặng 50 suất quà cho các gia đình chính sách, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Đồng thời trao 5 suất bảo trợ cho các cháu là con hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi, mỗi suất quà trị giá 1,2 triệu đồng.

Đại diện đoàn nghệ thuật tặng quà cho các gia đình chính sách

Và con hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Cùng với những suất quà đầy ý nghĩa, các nghệ sỹ của đoàn nghệ thuật UNESCO Sen Việt đã mang đến Hội nghị chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với các tiết mục ca, múa, nhạc được dàn dựng công phu có chủ đề ca ngợi người lính bộ đội cụ Hồ, vẻ đẹp mảnh đất và con người Hưng Yên.

Một số tiết mục văn nghệ tại Hội nghị tặng quà tri ân

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Đoàn nghệ thuật nhằm tri ân, tưởng nhớ những công lao đóng góp của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và thân nhân người có công với cách mạng. Đồng thời góp phần động viên tinh thần các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực vượt khó, vươn lên đạt nhiều thành tích cao trong học tập./.

Thu Trang (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.