Tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp hoạt động Công đoàn năm 2024

30/08/2024 | 87

Trong 2 ngày 29 và 30/8, Liên đoàn lao động thành phố tổ chức Hội nghị Tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp hoạt động Công đoàn năm 2024 cho cán bộ công đoàn các cấp thành phố Hưng Yên.

Học viên tham gia lớp tập huấn

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến một số kỹ năng mềm cho cán bộ công đoàn; Phổ biến những điểm mới của Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở; Hướng dẫn triển khai công tác kiểm tra, giám sát; công tác thi đua, khen thưởng của tổ chức Công đoàn. Đồng thời, được trang bị những kiến thức chung, cơ bản về công tác tổ chức và hệ thống tổ chức của Công đoàn Việt Nam, công tác cán bộ công đoàn và các hoạt động quản lý, sử dụng, báo cáo công tác tài chính công đoàn.

Toàn cảnh hội nghị

Qua Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024, đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở đã được nắm bắt thêm thông tin, kiến thức, kỹ năng và nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong tình hình mới. Từ đó đổi mới nội dung hoạt động, sáng tạo trong cách nghĩ, cách làm để các chương trình, các nội dung của tổ chức công đoàn thêm thiết thực, phù hợp với tình hình thực tiễn và ngày càng làm tốt hơn vai trò tiên phong của người cán bộ công đoàn, tiếp tục góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị và xây dựng Đảng, tổ chức Công đoàn luôn trong sạch, vững mạnh./.

Nguyễn Hồng - Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.