Thăm, tặng quà và chúc mừng Giáo xứ thành phố Hưng Yên

21/12/2021 | 2702

Chiều 20/12, đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Chỉ đạo công tác Tôn giáo tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng Linh mục Nguyễn Văn Tuyên tại Giáo xứ thành phố Hưng Yên. Đi cùng đoàn có đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố, đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó chủ tịch UBND Thành phố.

Tại buổi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh và Thành phố đã trao hoa, quà tặng Linh mục cùng các chức sắc, đồng bào công giáo ở giáo xứ thành phố Hưng Yên, chúc mọi người đón m Giáng sinh 2021 an lành, hạnh phúc.

Đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Chỉ đạo công tác      
Tôn giáo tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng Linh mục và sức sắc giáo sứ thành phố Hưng Yên

 

Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư TT thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố,                  
đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó Chủ tịch UBND thành phố  tặng hoa chúc mừng Linh mục

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố đã thông tin những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và thành phố năm 2021; kết quả xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn tỉnh và tình hình triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh thời gian qua và khẳng định những kết quả đó có sức đóng góp tích cực của các linh mục, chức sắc, đồng bào giáo dân.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng phát biểu tại Giáo xứ TP

Đồng chí đề nghị các vị chức sắc và đồng bào Công giáo tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, sống tốt đời đẹp đạo, góp xây dựng quê hương Hưng Yên ngày càng phát triển.

Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.