Thành Đoàn Hưng Yên tổ chức đoàn đi ủng hộ đồng bào miền Trung

13/11/2020 | 2584

Cùng với cả nước hướng về miền trung, chiều ngày 12/11 Thành đoàn Hưng Yên đã tổ chức Đoàn công tác trực tiếp đi thăm hỏi, động viên đồng thời trao quà hỗ trợ một số trường học và các gia đình bị thiệt hại nặng do lũ bão gậy ra tại huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Sau một thời gian phát động Thành đoàn Hưng yên và các cơ sở đoàn trực thuộc đã vận động được hơn 100 triệu đồng tiền mặt, hơn 1 tấn gạo, gần 4000 quyển sách, vở cùng nhiều đồ dùng học tập và các nhu yếu phẩm khác với tổng trị giá khoảng gần 160 triệu đồng. Dự kiến đoàn sẽ đến thăm trường tiểu học Đại Phong, trường THCS  Đại Phong, trường THPT Nguyễn Chí Thanh tại xã Đại Phong huyện Lệ Thủy tỉnh Quảng Bình. Cùng với việc thăm hỏi, động viên thày, trò các trường học sớm vượt qua khó khăn, ổn định công tác dạy và học đoàn đã trao tặng mỗi nhà trường 25 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều hiện vật

Cũng nhân dịp này, Đoàn đã tổ chức thăm hỏi, động viên hơn 50 gia đình bị thiệt hại nặng tại xã Đại Phong huyện Lệ Thủy, trao tặng mỗi gia đình 500.000 đồng tiền mặt và một túi quà.

Được biết, đoàn sẽ tổ chức chuyến công tác trong 3 ngày từ 12 – 14/11. Đây là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa thể tinh thần tương thân, tương ái, lá lành, đùm lá rách của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh của đoàn đi thăm, tặng quà đồng bào miền Trung

                            Hồng Thái (Đài truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.