Thành phố đón, nhận 57 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

15/01/2022 | 954

Sáng ngày 14/1, Ban Chỉ huy quân sự thành phố tổ chức đón nhận 57 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2022. Đây là những quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn 18 và Trung đoàn 101 của Sư đoàn 325. Dự buổi đón, nhận có Thượng tá Nguyễn Quang Tuyên – chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh; các đồng chí Ban chỉ huy quân sự thành phố.

Các Đại biểu dự  hội nghị

Sau 24 tháng tại ngũ, tất cả các quân nhân đều chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như kỷ luật của quân đội. Nhiều đồng chí có thành tích xuất sắc đã được các đơn vị biểu dương, khen thưởng, trong đó có 4 đồng chí được vinh dự kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Tại hội nghị, Ban Chỉ huy quân sự thành phố đã tặng Giấy khen cho 3 quân nhân có thành tích tiêu biểu trong thời gian thực hiện Nghĩa vụ quân sự.

Trao Giấy khen cho  quân nhân có thành tích tiêu biểu trong thời gian thực hiện NVQS

Phát biểu tại buổi đón, nhận, đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự thành phố chúc mừng, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện của các đồng chí quân nhân trong thời kỳ tại ngũ; đồng thời mong muốn sau khi xuất ngũ về địa phương, các đồng chí quân nhân tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ gương mẫu, tích cực học tập, rèn luyện, tham gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế, hăng hái tham gia các phong trào của địa phương, góp phần xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, các quân nhân đã được đại diện một số cơ quan, đơn vị, trường học tư vấn, hướng nghiệp đồng thời giới thiệu việc làm sau khi xuất ngũ.

Được biết, trong năm 2022, thành phố đón, nhận tổng số 134 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương./.

Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.