Thành phố Hưng Yên bế mạc giải Quần vợt năm 2022

25/10/2022 | 1725

Chiều 22/10, Thành phố Hưng Yên  tổ chức bế mạc giải Quần vợt năm 2022. Tới dự có đồng chí Trần Quốc Văn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồngchí Đỗ Hữu Nhân - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch; đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Trần Quốc Việt - Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Ban Dân vận thành ủy, Chủ tịch UBMT tổ quốc thành phố.

Toàn cảnh buổi bế mạc giải đấu

 Tham gia giải có gần 100 vận động viên đến từ 8 câu lạc bộ quần vợt trên địa bàn thành phố, thi đấu theo 3 trình A,B,C không phân biệt nhóm tuổi, không phân biệt nam, nữ. Trong 2 ngày diễn ra thi đấu giải Quần vợt( 21 và 22/10), các vận động viên đã thi đấu hết mình trên tinh thần thể thao cao thượng đoàn kết, trung thực, các tay vợt đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, sôi nổi với nhiều đường bóng hay và đẹp mắt. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 3 bộ Huy chương vàng, 3 bộ Huy chương bạc, 6 bộ Huy chương đồng cho các cặp đôi đạt giải; đồng thời trao 3 bộ cúp cho vận động viên đạt giải ở các trình. Ngoài ra nhà tài trợ còn trao cho cặp đôi nhất và nhì ở trình A và B những phần quà có giá trị.

Đ/C: Trần Quốc Văn – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh
 trao cúp và huy chương cho VĐV đạt giải ở trình A

Đ/C Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố
trao cờ luu niệm cho các đơn vị tham gia thi đấu

 Một trận thi đấu trong giải quần vợt TP

Giải đấu là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, đồng thời đẩy mạnh phong trào luyện tập và thi đấu bộ môn Quần vợt  trên địa bàn Thành phố./.

         Phương Thu – Công Hiếu ( Trung tâm VH&TT thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.