Thành phố Hưng Yên đạt giải nhất Hội thi xe tuyên truyền lưu động năm 2021

18/12/2021 | 2356

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh, 80 năm thành lập Đảng bộ tỉnh và 25 năm tái lập tỉnh Hưng Yên. Sáng 17/12 Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hưng Yên tổ chức Hội thi xe Tuyên truyền lưu động năm 2021. Dự hội thi có đồng chí Đào Mạnh Huân – Phó Giám đốc điều hành Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch , Trưởng Ban tổ chức Hội thi; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và, lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu dự lễ Khai mạc

Tham gia hội thi có 10 xe tuyên truyền lưu động của 10 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Với sự chuẩn bị chu đáo, sáng tạo trong cách trang trí nhưng vẫn đảm bảo thiết thực, tiết kiệm, an toàn, hiệu quả; đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid - 19 trong quá trình tham gia giao thông. Bài tuyên truyền của các đơn vị bám sát vào định hướng của Ban tổ chức, trong đó chú trọng việc tuyên truyền, quảng bá những thành tựu kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội tiêu biểu của địa phương và của tỉnh Hưng Yên qua các thời kỳ, chú trọng những thành tựu đạt được trong thời kỳ đổi mới đất nước và sau 25 năm tái lập tỉnh.

Sau lễ khai mạc, các xe tuyên truyền lưu động đã tham gia diễu hành tuyên truyền trên các tuyến đường chính của thành phố Hưng Yên.

Đoàn xe đi diễu hành tại các đường phố chính của thành phố Hưng Yên

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho xe tuyên truyền lưu động của Huyện Khoái Châu, đồng thời trao 4 giải nhất và 5 giải nhì cho các đơn vị tham gia. Thành phố Hưng Yên đạt giải nhất tại hội thi.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho các đơn vị tham gia Hội thi

Nguyễn Hồng – Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.