Thành phố Hưng Yên họp bàn tổ chức cưỡng chế buộc thực hiện các biện pháp khắc phục hậu quả do hành vi vi phạm hành chính gây ra đối với hộ gia đình ông Vũ Trường Sâm

07/08/2022 | 1867

Sáng 5/8, UBND thành phố Hưng Yên tổ chức họp bàn tổ chức buộc thực hiện các biện pháo khắc phục hậu quả do hành vi vi phạm hành chính gây ra đối với các ông bà: Vũ Trường Sâm, Vũ Hồng Lệ, Vũ Tiến Nam. Đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban thực hiện cưỡng chế buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả do hành vi vi phạm hành chính gây ra chủ trì hội nghị. Cùng dự có các đồng chí trong Ban thưởng vụ thành ủy, lãnh đạo một số phòng, ban, đơn vị thành phố.

Toàn cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, các đại biểu đã nghe thông báo phân công nhiệm vụ các tổ giúp việc Ban thực hiện cưỡng chế; Phân công nhiệm vụ các Phó trưởng ban, Thành viên Ban thực hiện cưỡng chế theo Quyết định 1571 ngày 29/7/2022 của Chủ tịch UBND thành phố Hưng Yên. Đại diện các đơn vị đã đóng góp ý kiến vào kế hoạch nhằm bảo đảm việc tổ chức cưỡng chế chặt chẽ, đồng bộ, nghiêm túc, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của pháp luật và tạo sự đồng thuận của chính quyền các cấp, các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban thực hiện cưỡng chế yêu cầu các cơ quan chức năng của thành phố và các đơn vị liên quan và UBND phường An Tảo căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, lên phương án cưỡng chế cụ thể nhằm đảm bảo hiệu lực, hiệu quả của công tác quản lý tài sản của Nhà nước cũng như đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của Nhà nước và nhân dân. Đồng thời  tiếp tục tuyên truyền, vận động hộ gia đình vi phạm tự giác chấp hành các quy định của pháp luật. Đồng chí yêu cầu các phòng, ban, đơn vị chuyên môn của thành phố tập trung cao, cụ thể hóa các nhiệm vụ theo phân công, sẵn sàng trước mọi tình huống có thể xảy ra, đồng thời thực hiện tốt các nhiệm vụ sau khi hoàn thành cưỡng chế./.

                                                Nguyễn Hồng – Minh Trang (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.