Thành phố Hưng Yên phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ gây ra

13/09/2024 | 616

Ngày 13/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ gây ra. Dự lễ phát động có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Nguyễn Khả Phúc - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành uỷ, thường trực HĐND thành phố, lãnh đạo HĐND - UBND thành phố và lãnh đạo các xã, phường trên địa bàn thành phố.

Các đại biểu dự lễ phát động

Lễ phát động nhằm phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân, tương ái”, tương trợ, sẻ chia, vận động cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ chiến sỹ và người lao động trong các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế và các tầng lớp Nhân dân thành phố kịp thời hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra, vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Các nguồn kinh phí vận động được, phải được quản lý và sử dụng theo quy định hiện hành.

Toàn cảnh buổi lễ phát động

Đối tượng vận động là toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ chiến sỹ và người lao động trong các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế, các tầng lớp Nhân dân. Trong đó, định hướng mức vận động đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang tối thiểu 01 ngày lương; các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, người lao động trong các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế và các tầng lớp Nhân dân ủng hộ với mức cao nhất theo khả năng.

Huyện Yên Mỹ hỗ trợ thành phố 1 tấn gạo

Ngay tại lễ phát động, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã tiếp nhận được hơn 600 triệu đồng từ các đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ người dân bị thiệt hại bởi bão lũ.  Cũng trong dịp này, huyện Yên Mỹ đã hỗ trợ thành phố 1 tấn gạo, 500 chiếc đèn pin và 500 suất cơm.

Hình ảnh tại lễ phát động

Minh Huế - Công Hiếu  (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.