Thành phố Hưng Yên rộn ràng khí thế sản xuất đầu xuân

18/02/2021 | 6281

Sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm, hiện các đơn vị, doanh nghiệp cũng như các Hợp tác xã và bà con nông dân trên địa bàn thành phố đã và đang khẩn trương, sôi nổi bắt tay ngay vào công việc lao động, sản xuất với hy vọng trong năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công, thắng lợi mới, qua đó góp phần hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2021.

Với quyết tâm hoàn thành kế hoạch đề ra ngay từ tháng đầu, quý đầu, trong những ngày đầu năm mới, sáng ngày 17/2, tức ngày 6 tháng Giêng Âm lịch, hàng nghìn cán bộ, công nhân của Tổng Công ty may Hưng Yên – Công ty Cổ phần có địa chỉ nằm trên đường Bạch Đằng, phường Minh Khai đã trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Chị Nguyễn Thị Loan, công nhân phân xưởng may cho biết: “Không khí làm việc trong ngày đầu tiên hết sức khẩn trương, nghiêm túc. Sau khi được lãnh đạo chúc Tết, chúng tôi đã có mặt tại phân xưởng sản xuất, bắt tay ngay vào công việc với tâm lý rất phấn khởi. Chúng tôi hy vọng, ngày làm việc đầu tiên sẽ đạt năng suất cao, mở đầu cho một năm mới thành công và suôn sẻ”, chị Loan cho biết thêm: “ Mặc dù đi làm khai xuân trong điều kiện phòng, chống dịch Covid – 19 nhưng anh chị em công nhân chúng tôi vẫn rất vui vẻ và phấn khởi. Ai cũng quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình lao động đạt hiệu quả cao nhất, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, qua đó góp phần tiếp tục nâng cao thu nhập, xây dựng Công ty ngày càng phát triển ”.

Siêu thị Chuyên Quyên trong ngày làm việc đầu năm mới

Là một trong số những đơn vị kinh doanh mặt hàng điện tử, điện lạnh, những năm qua Siêu thị điện máy Chuyên Quyên có địa chỉ nằm trên Quốc lộ 39, xã Liên Phương luôn được đánh giá là một trong những cơ sở kinh doanh hiệu quả với chất lượng và uy tín luôn được đảm bảo. Cùng với đó, Siêu thị còn luôn quan tâm đồng thời làm tốt công tác chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành các sản phẩm được bán ra thị trường. Anh Tạ Quang Chuyên, Giám đốc siêu thị điện máy Chuyên Quyên cho biết: “ Hiện Siêu thị đã và đang kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng của các thương hiệu nổi tiếng có chất lượng cao trên Thế giới như: Panasonic, Sony, Sanyo, Toshiba, SamSung v.v….

 Mặc dù trong năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch covid – 19, tuy nhiên doanh số bán hàng của Siêu thị vẫn luôn được đảm bảo. Để đạt được mục tiêu kinh doanh trong năm 2021, anh Chuyên cho biết thêm: “ Để đạt được mục tiêu, kế hoạch kinh doanh trong năm 2021, Siêu thị chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung kinh doanh các mặt hàng của các hãng thương hiệu lớn trên Thế giới. Cùng với đó, đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời tổ chức các Chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng với phương châm Uy tín, chất lượng và bình ổn giá”.

Siêu thị Chuyên Quyên chuyển hàng cho khách

Không chỉ riêng trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại, đối với lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, bà con nông dân các địa phương trên địa bàn thành phố cũng đang tập trung xuống đồng sản xuất vụ Xuân với mong muốn mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu. Bà Phạm Thị Thêu, người dân xã Phương Chiểu chia sẻ: “ Sau những ngày vui Xuân, đón tết, hiện đông đảo bà con nông dân chúng tôi đang và đang tập ra đồng làm đất đồng thời chuẩn bị các điều kiện cần thiết khác để phục vụ việc gieo cấy lúa xuân.

Bà con nông dân xuống đồng cấy lúa những ngày đầu xuân

Bà Thêu cho biết thêm: “ Hôm nay là ngày 6 Tết, tranh thủ thời tiết thuận lợi gia đình tôi tập trung toàn bộ nhân lực xuống đồng gieo cấy lúa xuân mong sao mùa màng tươi tốt để được nhiều thóc cho bà con nông dân phấn khởi”.

Đông đảo bà con nông dân ra đồng sản xuất vụ xuân năm 2021

Mặc dù bị ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hưng Yên đang nỗ lực thực hiện nhiệm vụ kép “Vừa phòng chống dịch covid – 19, vừa phát triển kinh tế - xã hội” Với không khí khẩn trương, sôi nổi bắt tay ngay vào công việc từ những ngày đầu năm, tin tưởng rằng, năm 2021 thành phố Hưng Yên sẽ vượt qua khó khăn, đặc biệt là dịch bệnh Covid – 19, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, thắng lợi hơn nữa qua đó góp phần xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)

 

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.