Thành phố Hưng Yên tập huấn nghiệp vụ Công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ 2020

26/11/2020 | 2589

Ngày 26/11, Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ Công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2020.

Tại lớp tập huấn, hơn 100 học viên là cán bộ Hội cơ sở đã được tập huấn một số nội dung như: Công tác tổ chức và hướng dẫn tổ chức Đại hội Hội Chữ thập đỏ các cấp; Công tác xã hội, chăm sóc sức khỏe, sơ cấp cứu và phòng ngừa ứng phó thảm họa, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19; Công tác tuyên truyền vận động Hiến máu tình nguyện…Thông qua chương trình tập huấn, sẽ bổ sung và hoàn thiện thêm kiến thức về nghiệp vụ công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ cho các các bộ Hội tại cơ sở, từ đó, sẽ vận dụng và thực hiện có hiệu quả tại đơn vị mình.

Cũng tại lớp tập huấn, Đại Đức Thích Thông Đạt - Chánh văn phòng Hội phật giáo tỉnh đã trao tặng quà cho 50 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thành phố với tổng số tiền 25 triệu đồng, Hội CTĐ thành phố vận động tặng sữa cho các em với tổng số tiền 5 triệu đồng. Đây là nguồn động viên, hỗ trợ về tinh thần, vật chất giúp cho các em vượt khó, vươn lên trong học tập.

Đại Đức Thích Thông Đạt - Chánh văn phòng Hội phật giáo tỉnh, đại diện Hội CTĐ thành phố
trao tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó

                    Nguyễn Hồng (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.