Thành phố Hưng Yên thăm, tặng quà các gia đình người có công, người cao tuổi và trẻ em nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018

06/02/2018 | 1103

Nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 03/02/2018, đồng chí Tạ Hồng Quảng - ủy viên BTV Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố cùng đoàn đã đi thăm, tặng quà các gia đình người có công, người cao tuổi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại một số xã phường trên địa bàn thành phố.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Tạ Hồng Quảng - ủy viên BTV Tỉnh ủy -  Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm, tặng quà của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh cho 02 đảng viên 70 năm tuổi Đảng là ông Nguyễn Đức Dũng và ông Phan Khắc Thuận  cùng ở phường Quang Trung; đồng thời đến thăm bà Đặng Thị Hòa 91 tuổi, là mẹ liệt sỹ ở xã Hồng Nam, ông Trần Thanh Hà là thương bình 81% ở xã Tân Hưng và bà Dương Thị Chắt thuộc diện hộ nghèo ở xã Quảng Châu.  Tiếp đó, đồng chí Bí thư thành ủy cùng đoàn đã tiếp tục đến thăm, tặng quà của Thành ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thành phố cho bà Phạm Thị  Hoàn tròn 100 tuổi ở xã Tân Hưng và cháu Đặng Thu Trang là trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hồng Nam.

Đồng chí Tạ Hồng Quảng, Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà cho ông Nguyễn Đức Dũng – đảng viên 70 năm tuổi Đảng ở phường Quang Trung

          Tại những nơi đến thăm, sau khi ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng đã trao quà và chúc tết các gia đình; bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục mọi khó khăn, tích cực học tập, lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương thường xuyên quan tâm đến các gia đình, đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ ổn định và vươn lên trong cuộc sống.

          Cũng trong buổi sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Tuấn Cường, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm và tặng quà Hội chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày ở đường Phạm ngũ Lão, phường Quang Trung;  mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thanh ở thôn An Chiểu 2; bà Vũ Thị Hải – 100 tuổi ở thôn An Chiểu 1; ông Mai Văn Chẩn – nạn nhân chất độc da cam ở thôn An Chiểu 1 và cháu Mai Đức Khải – trẻ em khuyết tật thuộc hộ nghèo ở thôn An Chiểu 1, xã Liên Phương.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Tuấn Cường đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người cao tuổi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời khẳng định thành phố luôn quan tâm, chăm lo các gia đình chính sách, người có công, đặc biệt trong những dịp lễ, tết. Nhân dịp năm mới, đồng chí chúc các gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục vận động con cháu phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng thành phố Hưng Yên ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Trước đó, chiều ngày 02/02, đồng chí Nguyễn Chí Thanh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã đi thăm, tặng quà tết các gia đình người có công, người cao tuổi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Châu và xã Hoàng Hanh.

          Đến thăm 02 trường hợp nạn nhân chất độc da cam là ông Vũ Thanh Tình ở xã Hoàng Hanh và Phan Văn Sàng ở xã Quảng Châu; 03 cụ tròn 100 tuổi là ông Dương Văn Đãn, bà Bùi Thị Vịnh  và bà Nguyễn Thị Biên ở xã Quảng Châu; cháu Dương Văn Khánh Hòa, 15 tuổi, là trẻ em khuyết tật đặc biệt nặng ở xã Hoàng Hanh và cháu Phan Minh Thiện là trẻ em khuyết tật tại xã Quảng Châu, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh trân trọng ghi nhận những đóng góp của các nạn nhân chất độc da cam đối với sự nghiệp đấu tranh, thống nhất đất nước. Đồng chí cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe các cụ cao tuổi, các cháu bị khuyết tật; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người cao tuổi, hộ nghèo, nhất là trong dịp tết đến xuân về để mọi nhà, mọi người đều có Tết./.

Nhân dịp này, các đồng chí trong BTV Thành ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố đã đi thăm và tặng quà các gia đình người có công, các cụ cao tuổi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí đã  ân cần thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống vật chất và tinh thần của các gia đình và chúc các gia đình đón tết vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc.

Được biết trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất này, ngoài các phần quà của Chủ tịch nước và quà của Tỉnh, Thành phố cũng tặng 826 suất quà cho các hộ nghèo; 90 suất tặng các Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành, cán bộ tiền khởi nghĩa, người cao tuổi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hội chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày... Nhân dịp này thành phố cũng trích quỹ bảo trợ trẻ em hỗ trợ 119 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố./.

 

                   Đài truyền thanh thành phố




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.