Thành phố Hưng Yên tổ chức giải bóng chuyền hơi năm 2022

22/06/2022 | 1187

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Đại hội TDTT TPHY năm 2021, sáng 17/6, BTC ĐH TDTT TPHY lần thứ 8 năm 2021 tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi năm 2022. Dự, chỉ đạo có đồng chí Bùi Tuấn Anh – PCT UBND thành phố - Trưởng Ban tổ chức Đại hội TDTT thành phố.

Bùi Tuấn Anh – Phó Chủ tịch UBND thành phố - Trưởng BTC Đại hội TDTT thành phố
tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Giải bóng chuyền hơi được tổ chức trong thời gian 3 ngày, từ ngày 17/6 đến 19/6 tại Nhà thi đấu thể thao của  Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh thành phố. Tham gia giải đấu với trên 100 vận động viên đến từ 6 đội của 6 phường xã: Hoàng Hanh, Phương Chiểu, Liên Phương, Hiến Nam, Minh Khai và Lê Lợi.. Ngay sau khai mạc, các đội tiến hành bốc thăm thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Với tinh thần thi đấu trung thực, cao thượng, các VĐV đã mang đến nhiều pha bóng đẹp mắt, kịch tính, tạo hấp dẫn đối với người xem.

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải nhất cho đội nam xã Phương Chiểu, nhì Phường Hién Nam, đồng giải ba cho phường Minh Khai và  Phương Lê Lợi. Đồng thời trao giải nhất đội nữ xã Liên Phương, nhì phường Hiến Nam và đồng giải ba cho Phường Minh Khai và Phường Lê Lợi.

Bùi Tuấn Anh – Phó Chủ tịch UBND thành phố - Trưởng BTC Đại hội TDTT thành phố
trao giải nhất nội dung nam cho đội bóng chuyền hơi xã Phương Chiểu

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao

Giải bóng chuyền hơi nhằm giúp các vận động viên có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, qua đó lan tỏa phong trào luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo sân chơi bổ ích cho các vận động viên sau thời gian dài ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, chọn ra các hạt nhân mới để bổ sung vào đội tuyển tham gia đại hội TDTT tỉnh./.

Một số hình ảnh tham gia thi đấu của các vận động viên

Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.