Thành phố Hưng Yên tổ chức Hội thi 'Kịch bản Ngày Lễ, Ngày Hội" cho trẻ mầm non năm học 2023 -2024

29/12/2023 | 374

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, sáng tạo, bổ ích cho trẻ. Ngày 27/12, thành phố Hưng Yên tổ chức Hội thi 'Kịch bản Ngày Lễ, Ngày Hội" cho trẻ mầm non năm học 2023 -2024.

Toàn cảnh Hội thi

Tham gia Hội thi có gần 200 thí sinh là những cô giáo và các bé mầm non  của 19 đội đến từ các trường Mầm non trên địa bàn thành phố. Mỗi đội tham gia một kịch bản tối đa 20 phút với chủ đề tuyên truyền về các ngày lễ kỷ niệm, ngày hội của đất nước, quê hương. Nội dung thi tập trung về Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam,  Ngày Quốc phòng toàn dân, Tết và mùa xuân, Đêm hội trăng rằm, ngày sinh nhật Bác Hồ; Ngày quốc tế phụ nữ… Các đội mang đến hội thi những kịch bản phong phú, hấp dẫn, sinh động thể hiện sự hồn nhiên, vô tư của các bé trong ngày hội, tiêu biểu như: kịch bản Tết và mùa xuân của trường Mầm non Tổng công ty May Hưng Yên; kịch bản Niềm vui của mẹ của trường mầm non Liên Phương; kịch bản Hành quân theo bước chân chiến sỹ do trường Mầm non 19/5. Hội thi là dịp để tuyên tuyền để giáo viên mầm non và các bé thể hiện năng khiếu, phát hiện tài năng, đồng thời nâng cao kiến thức và nhân rộng những cách làm hay, sáng tạo, góp phần nâng cao chất lượng và dậy và học khối mầm non. 

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho trường mầm non Trung Nghĩa; 4 giải nhì, 6 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Trao thưởng cho các đội tham gia Hội thi

Mộ số phần thi của các đội tại hội thi

Phương Thu - Công Hiếu ( Trung tâm VH&TT thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.