Thành phố Hưng Yên tổ chức Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện” hè 2022

03/08/2022 | 1753

Ngày 30/7, thành phố Hưng Yên tổ chức Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện hè năm 2022”. Đồng chí Lương Công Chanh – Phó bí thư thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Đồng chí Đào Văn Quyến – Giám đốc Thư viện tỉnh Hưng Yên; đồng chí Bùi Tuấn Anh- Phó Chủ tịch UBND thành phố tới dự và động viên liên hoan.

Đồng chí Lương Công Chanh – Phó bí thư thường trực thành ủy,
 Chủ tịch HĐND thành phố tặng hoa chúc mừng liên hoan

Đồng chí Lương Công Chanh – Phó bí thư thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố;
đồng chí Bùi Tuấn Anh- PCT UBND thành phố trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Liên hoan

Tham gia liên hoan có 16 đội đến từ các phường, xã trên địa bàn thành phố. Các em thiếu nhi đã đem đến liên hoan 48 tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước. Một số tiết mục đặc sắc như : Câu chuyện Cậu bé tích chu; múa Sắc hoa Việt Nam, Múa Nét Quê…. để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục tham gia liên hoan năm nay được đầu tư công phu, bài bản từ trang phục, đạo cụ, âm thanh, ánh sáng đến nội dung thể hiện, tạo được ấn tượng tốt đẹp với nhiều khán giả. Đây là sân chơi bổ ích, lý thú cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh mỗi dịp hè, giúp các em có tinh thần thoải mái, vui tươi bước vào năm học mới.

Kết thúc liên hoan, ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho đơn vị phường Minh Khai; đồng thời trao 4 giải nhất, 5 giải nhì, 7 giải ba cho các đơn vị còn lại. Ngoài ra, Ban Tổ chức liên hoan còn trao 3 giải xuất sắc, 12 giải A và 25 giải B cho các tiết mục tham gia liên hoan

Đồng chí Lương Công Chanh – Phó bí thư thường trực thành ủy,
Chủ tịch HĐND thành phố trao giải xuất sắc cho đơn vị phường Minh Khai

Các đồng chí lãnh đạo thành phố trao giấy khen cho các đơn vị đạt giải tại Liên hoan

Một số tiết mục tại Liên hoan:

Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)

                                                     




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.