Thành phố Hưng Yên tổ chức Ngày hội hiến máu “Phố Hiến những trái tim hồng” lần 3 năm 2022

28/10/2022 | 1838

Sáng ngày 28/10, tại nhà văn hóa phường An Tảo, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu thành phố phối hợp với Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu “Phố Hiến những trái tim hồng” lần 3 năm 2022.

Đông đảo người dân, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang,
 đoàn viên thanh niên của thành phố tham gia hiến máu

Với thông điệp “Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp”, ngày hội đã thu hút hơn 400 cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên của các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện. Cùng với việc khám, sàng lọc, các bác sỹ bệnh viện Huyết học Y truyền máu Trung ương đã khám, tư vấn sức khỏe cho các tình nguyện viên. Kết thúc buổi sáng, Ban chỉ đạo vận động hiến máu thành phố đã thu về 238 đơn vị máu.

 Ngày hội hiến máu “Phố Hiến những trái tim hồng” là một trong những hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và là trách nhiệm của mọi người dân với cộng đồng. Qua đó góp phần khơi dậy giá trị đạo đức truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, kết nối và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp trong xã hội.

                                                          Minh Trang – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.