Thành phố Hưng Yên tổ chức văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân

06/02/2018 | 488

Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản VN 3/2, tối ngày 2/2/ 2018, tại Quảng trường Nguyễn Văn Linh, thành phố Hưng Yên tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng với chủ đề Đảng đã cho ta cả mùa xuân. Tới dự và động viên đêm văn nghệ có đồng chí Nguyễn Chí Thanh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, cùng các đồng chí trong BTV Thành ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố, trưởng các phòng, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị của thành phố, lãnh đạo các phường, xã cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân thành phố.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình

Với sự chuẩn bị chu đáo và dàn dựng công phu các ca sỹ đã đem đến cho khán giả nhiều tiết mục hát, múa đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước và mùa xuân, như: Đảng đã cho ta cả mùa xuân, dâng Người tiếng hát mùa xuân, lắng nghe mùa xuân về, về lại Hưng Yên, tiết mục múa cánh chim chào ngày mới….

Chương trình văn nghệ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, qua đó góp phần khơi dậy niềm tự hào, niềm tin của mọi tầng lớp nhân dân thành phố đối với Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

                  Thu Trang – Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.