Thành phố phát động ra quân hoạt động hè và tổ chức ngày hội Thiếu nhi Việt Nam

02/06/2023 | 504

Sáng ngày 1/6, Ban chỉ đạo hoạt động hè thành phố tổ chức lễ phát động ra quân hoạt động hè 2023 và tổ chức ngày hội thiếu nhi Việt Nam. Tới dự có đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

Các đại biểu cùng đông đảo các em thiếu nhi tham dự buổi lễ

Hè 2023, ban chỉ đạo hoạt động hè thành phố tổ chức, triển khai các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng theo 01 chương trình và 04 chiến dịch: Chương trình “Tiếp sức mùa thi” triển khai từ tháng 4/2023 đến tháng 10/2023 với đối tượng là học sinh, sinh viên các trường THPT, trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên, cao đẳng, đoàn viên thanh niên các địa bàn tổ chức điểm thi; Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” triển khai trong khối các trường Đại học, Cao đẳng; Chiến dịch tình nguyện “Hành quân xanh” khối lực lượng vũ trang; Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” khối các Trường THPT, Trung tâm GDNN - GDTX; Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” khối công nhân viên chức và doanh nhân trẻ.

Đây là đợt hoạt động cao điểm - có ý nghĩa đặc biệt của tuổi trẻ thành phố với các hoạt động tình nguyện gắn liền chuyển đổi số trên tất cả các hoạt động. Ban Chỉ đạo hoạt động hè thành phố đề nghị các cơ sở Đoàn và đoàn viên, thanh niên tổ chức các hoạt động phải đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các đội hình tình nguyện, lực lượng tham gia; tổ chức tập huấn, trang bị các kỹ năng cần thiết; đồng thời mỗi tình nguyện viên hãy thể hiện khát vọng cống hiến, nhiệt huyết thanh xuân, xung kích thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, của đơn vị; sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng.

Ban Chỉ đạo hoạt động hè TP trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 Tỉnh đoàn Hưng Yên tặng quà cho thiếu nhi tham dự ngày hội

Tại lễ phát động, Ban Chỉ đạo hoạt động hè thành phố đã trao tặng học bổng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp này, tỉnh đoàn Hưng Yên và phường An Tảo cũng có những phần quà trao tặng cho các em thiếu nhi tham dự ngày hội.

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ phát động

Một số tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi biểu diễn tại buổi lễ

Minh Trang – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.