Thành phố rực rỡ cờ hoa kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố Hưng Yên

29/08/2019 | 1314

Chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, 50 năm thực hiện di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh, 10 năm thành lập thành phố Hưng Yên và đón bằng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới, những ngày này, thành phố Hưng Yên như khoác lên mình “chiếc áo mới” đỏ rực một không gian rộng lớn với những lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng, những bông hoa sắc màu.

Trên hầu hết các tuyến đường của thành phố, đặc biệt các cửa ngõ ra vào thành phố, băng rôn, biểu ngữ, cờ hoa được trang hoàng đẹp mắt. Dịp này, thành phố đã trăng treo hơn 30 lượt băng rôn khẩu hiệu, 200 lượt hồng kỳ, 30 lượt cờ dây và 300 lượt cờ đuôi cá và nhiều lượt tuyên truyền xe lưu động tại các đường phố chính của thành phố; đồng thời chuẩn bị cơ sở vật chất, nhân lực sẵn sàng phục vụ buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố Hưng Yên và đón bằng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới vào tối ngày 30/8/2019. Các cơ quan đơn vị, trường học, các hộ gia đình cũng đã treo cờ đảng, cờ Tổ quốc chào mừng tạo nên không khí vui tươi, náo nhiệt.

Cờ hoa đỏ rực một không gian thành phố 

Tấm áp phích cỡ lớn với dòng chữ “Nhiệt liệt chào mừng kỉ niệm 10 năm

 thành lập thành phố Hưng Yên (2009-2019) và hoàn thành nhiệm vụ  xây dựng nông thôn mới”

Các cột đèn chiếu sáng tại dải phân cách đường Nguyễn Văn Linh được treo cờ đuôi cá

Băng rôn, biểu ngữ, cờ dây được treo khắp các đường chính của thành phố

Quảng trường Nguyễn Văn Linh  được lắp đặt hệ thống cột cờ xung quanh

Công ty TNHH MTV Môi trường và Công trình đô thị Hưng Yên đã chăm sóc các bồn hoa trên các tuyến đường chính, bổ sung các khóm hoa tại các dải phân cách giữa đường Nguyễn Văn Linh, đường Tô Hiệu, đường Chùa Chuông,… Tiến hành đảm bảo vệ sinh môi trường trên các tuyến đường có nhiều xe qua lại, bật điện chiếu sáng đèn trang trí trên các đường phố, bảo vệ cây xanh, đảm bảo thành phố luôn xanh, sạch, đẹp trong các ngày lễ.

Các bồn hoa ở dải phân cách một số đường đã được bổ sung nhiều loại hoa sắc màu, sức sống tốt

Dọn dẹp, khơi thông cống rãnh tại một số tuyến đường

Minh Trang (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.