Thành phố thu được 351 đơn vị máu trong ngày hội hiến máu tình nguyện “Phố Hiến những trái tim hồng” đợt 1 năm 2019

10/04/2019 | 639

Ngày 10/4/2019, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện thành phố phối hợp với Viện huyết học truyền máu Trung ương tổ chức chương trình Ngày hội hiến máu tình “Phố Hiến những trái tim hồng” đợt 1 năm 2019. Đồng chí Lương Công Chanh - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, đồng chí Vũ Văn Thuần- Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện thành phố đã về dự, động viên.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, ngày hội thu hút hơn 500 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các cơ quan, đơn vị, trường học, lực lượng vũ trang thành phố… tham gia. Trong đó nhiều cá nhân đã hiến máu từ 5 lần trở lên như anh Nguyễn Hữu Hoàng- phường Hiến Nam, ông Vũ Thế Huynh- phường Lê Lợi, chị Phạm Thị Hòa- xã Phú Cường….

Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu

 “Phố Hiến những trái tim hồng” đợt 1 năm 2019

Trong ngày hội, ban tổ chức đã tiến hành khám sức khỏe, xét nghiệm máu và tư vấn sức khoẻ miễn phí, đồng thời cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, tặng quà cho các tình nguyện viên tham gia hiến máu… Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã thu nhận được 351 đơn vị máu.

 Được biết thành phố Hưng Yên là một trong những địa phương có số người đăng ký cũng như số máu đạt chuẩn được nhận cao trong tỉnh.

               Thùy Linh - Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.