Thành phố tiếp nhận 42 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

19/01/2021 | 6441

Sáng ngày 16/1, Ban Chỉ huy quân sự thành phố tổ chức tiếp nhận 42 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2021. Đây là những quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị của Sư đoàn 325, Quân đoàn 2.

Sau 24 tháng tại ngũ, tất cả các quân nhân đều chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như kỷ luật của quân đội. Nhiều đồng chí có thành tích xuất sắc đã được các đơn vị biểu dương, khen thưởng, trong đó có 1 đồng chí được vinh dự kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Toàn cảnh buổi tiếp nhận

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự thành phố chúc mừng, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện của các đồng chí quân nhân trong thời kỳ tại ngũ; đồng thời mong muốn sau khi xuất ngũ về địa phương, các đồng chí quân nhân tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ gương mẫu, tích cực học tập, rèn luyện, tham gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế, hăng hái tham gia các phong trào của địa phương, góp phần xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tại buổi tiếp nhận, 100% quân nhân xuất ngũ đã đăng ký và được sắp xếp vào các đơn vị dự bị động viên của thành phố.

Nhân dịp này, các quân nhân đã được đại diện một số cơ quan, đơn vị, trường học tư vấn, hướng nghiệp đồng thời giới thiệu việc làm sau khi xuất ngũ.

          Xuân Điệu ( Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.