Thành phố tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi

14/09/2019 | 1268

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu của cả nước, tối 12/9/2019, tại Trường Tiểu học An Tảo, Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp với UBND phường An Tảo long trọng tổ chức “Đêm hội trăng rằm” thu hút hàng nghìn các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tham gia.

Dự và chung vui với các em thiếu niên, nhi đồng có đồng chí Tạ Hồng Quảng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, đồng chí Nguyễn Tuấn Cường - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, chủ tịch UBND thành phố, đồng chí Nguyễn Chí Thanh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố.

Các đại biểu dự chung vui tại đên hội trăng rằm

Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng tặng quà cho các cháu học sinh

Chủ tịch UBND thành phố trao học bổng cho em học sinh

nghèo có hoàn cảnh khó khăn chăm ngoan, học giỏi của nhà trường

Trong không khí tưng bừng, rộn ràng của Đêm hội, sau khi nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết trung thu, các em đã được thưởng thức màn múa lân sôi động cùng những tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc. Đặc biệt, tham gia đêm hội, các em thiếu nhi còn được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, được tham gia những trò chơi cùng những câu đố vui có thưởng đã mang đến một không khí vui Tết trung thu vui vẻ, đầm ấm; giúp các em cảm nhận sâu sắc hơn về ý nghĩa cũng như những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Một số hình ảnh tại đêm hội trăng rằm

Em Trần Minh Anh, học sinh lớp 4A và em Nguyễn thị Thanh Huyền, học sinh lớp 5C trường Tiểu học An Tảo chia sẻ: “Được tham dự đêm hội trăng rằm, chúng cháu cảm thấy rất là vui vì được tham gia nhiều trò chơi, được giao lưu với chú Cuội và chị Hằng. Chúng cháu mong muốn năm nào cũng được tham dự đêm hội trăng rằm như hôm nay”.

Nhân dịp này, thành phố đã trao 10 suất học bổng cho 10 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn chăm ngoan, học giỏi của nhà trường.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng quà cho các cháu

Kết thúc Đêm hội, các đồng chí lãnh đạo thành phố và phường An Tảo đã tổ chức chia quà trung thu cho tất cả các em thiếu niên, nhi đồng có mặt tại Đêm hội.

                       Xuân Điệu - Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.