Thành phố tổ chức giải bóng đá cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động năm 2018

28/08/2018 | 738

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỉ niệm 73 năm cách mạng tháng 8 (19/8/1945 – 19/8/2018) và quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2018), từ ngày 17 đến 26/8/2018, thành phố Hưng Yên đã tổ chức giải bóng đá cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động thành phố năm 2018.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

Tham dự giải bóng đá năm nay có 7 đội bóng đến từ các đơn vị trên địa bàn thành phố. Các đội thi đấu theo thể thức đá bảng vòng tròn tính điểm.

Với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ, các trận thi đấu đều diễn ra hết sức sôi nổi, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp. Kết thức giải đấu, ban tổ chức đã trao nhất cho đội phường Quang Trung, giải nhì cho đội Công an thành phố và đồng giải ba cho đội xã Bảo Khê và Xí nghiệp Khai thác công trình thủy lợi thành phố.

Giải bóng đá được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, khí thế phấn khởi trong cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trên địa bàn thành phố; cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau qua đó, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần.

                         Minh Trang – Xuân Điệu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.