Thành phố tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện – Phố Hiến những trái tim hồng đợt I năm 2020

08/10/2020 | 993

Sáng ngày 30/9, tại hội trường UBND phường An Tảo, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện thành phố tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyên đợt 1 năm 2020 với chủ đề “Phố Hiến những trái tim hồng” .

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Tại ngày hội hiến máu tình nguyện năm nay đã thu hút trên 650 người tham gia, trong đó chủ yếu là cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh, thành phố, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên các trường ĐH, Cao đẳng trên địa bàn thành phố và cán bộ thuộc các cơ quan bệnh viện và giáo dục.

Tại đây, các tình nguyện viên được cán bộ Viện huyết học - truyền máu Trung ương tổ chức khám sức khỏe, xét nghiệm máu và tư vấn sức khoẻ miễn phí, đồng thời được nhận quà tặng và được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện. Kết quả, ngày hội đã thu được 392 đơn vị máu phục vụ cho công tác cứu chữa bệnh.

Được biết, trong những năm qua, hoạt động hiến máu tình nguyện của thành phố luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các tần lớp nhân dân trên địa bàn thành phố, số người tham gia hiến máu và lượng máu thu được ngày càng tăng. Kết quả trên cho thấy sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của người dân về nghĩa cử hiến máu cứu người.

Thu Trang – Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.