Thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện - Phố Hiến những trái tim hồng đợt III năm 2023

08/11/2023 | 697

Sáng ngày 08/11, tại hội trường UBND phường An Tảo, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện thành phố tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2023 với chủ đề “Phố Hiến những trái tim hồng” .

Trong những năm qua, hoạt động hiến máu tình nguyện của thành phố luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn thành phố. Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3/2023 đã thu hút trên 300 người tham gia, trong đó chủ yếu là đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu

 Tại đây, các tình nguyện viên được cán bộ Viện huyết học - truyền máu Trung ương tổ chức khám sức khỏe, xét nghiệm máu và tư vấn sức khoẻ miễn phí, đồng thời được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, được nhận quà tặng. Kết quả, ngày hội đã thu được  256 đơn vị máu phục vụ cho công tác cứu chữa bệnh./.

Thu Trang – Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.