Thư chúc Tết của đồng chí Nguyễn Tuấn Cường, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hưng Yên

15/02/2018 | 1180

Vào thời khắc chuẩn bị bước sang năm mới - Xuân Mậu Tuất 2018 đồng chí: Nguyễn Tuấn Cường, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hưng Yên đã gửi tới toàn thể nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thành phố lời chúc Tết. Ban biên tập Cổng thông tin điện tử thành phố trân trọng đăng toàn văn lời chúc Tết của đồng chí Chủ tịch UBND thành phố.

THƯ CHÚC TẾT

Thưa toàn thể nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thành phố!

Xuân mới Mậu Tuất 2018 đã tới, thay mặt Thành uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ thành phố Hưng Yên, tôi trân trọng gửi tới các bậc lão thành cách mạng, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang; cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thành phố; những người con thành phố Hưng Yên đang sinh sống, học tập và làm việc trên mọi miền của Tổ quốc và ở nước ngoài; công dân trong nước và nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại thành phố lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Năm 2017 đi qua, đã ghi nhận sự đoàn kết, nhất trí, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân thành phố, vượt qua mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội của thành phố, đạt được những kết quả quan trọng: Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 11,6%. Thu ngân sách nhà nước trên 1.321 tỷ đồng. Thu nhập bình quân đầu người đạt 52,1 triệu đồng/năm. Sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng và dịch vụ được duy trì và có bước phát triển khá. Hoạt động văn hóa, giáo dục, y tế, thể dục thể thao tiếp tục đạt được kết quả tốt. Tình hình chính trị, quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. An sinh xã hội được chăm lo, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân tiếp tục được nâng lên. Đã có 8/10 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới…

Thay mặt lãnh đạo thành phố, tôi xin trân trọng cảm ơn và ghi nhận những cố gắng của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân thành phố trong năm vừa qua.

Thưa toàn thể nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thành phố!

Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018, đây là năm có ý nghĩa then chốt trong thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố khóa XX, nhiệm kỳ 2015- 2020. Bên cạnh những thời cơ, thuận lợi, sẽ không ít khó khăn, thách thức; đòi hỏi Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố quyết tâm vượt qua khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội năm 2018 đã đề ra, xây dựng thành phố Hưng Yên ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo thành phố, tôi trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự giúp đỡ của các Sở, Ban, Ngành của tỉnh, các huyện bạn, cảm ơn sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, chiến sỹ, người lao động, các doanh nghiệp và toàn thể nhân dân đã đóng góp cho sự phát triển đi lên của thành phố. Chúc các đồng chí, cán bộ, chiến sĩ, người lao động, các doanh nghiệp cùng toàn thể nhân dân thành phố luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

          Chào thân ái !




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.