Tổ đại biểu số 1 - HĐND thành phố khóa XXI tiếp xúc với cử tri 2 xã Trung Nghĩa, Bảo Khê

20/06/2019 | 612

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 7, HĐND thành phố khóa XXI, sáng ngày 19/6/2019, tại hội trường nhà văn hóa xã Trung Nghĩa, tổ đại biểu số 1 - HĐND thành phố Hưng Yên khóa XXI đã có cuộc tiếp xúc với cử tri 2 xã Trung Nghĩa và Bảo Khê. Dự buổi tiếp xúc có ông Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã Trung Nghĩa, Bảo Khê đã nêu nhiều ý kiến, kiến nghị tới các đại biểu HĐND thành phố. Cử tri xã Trung Nghĩa nêu ý kiến đoạn đường quốc lộ 38B qua làng Đặng Cầu không có điện cao áp chiếu sáng khiến cho việc đi lại của người dân vào buổi tối gặp rất nhiều khó khăn; ngã tư chợ Đầu giao giữa quốc lộ 38B với đường nối thôn Đào Đặng và Tính Linh thường xuyên có các xe container đi lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông… Cử tri xã Bảo Khê nêu ý liến vòng xuyến qua dốc Suối tại xã thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông, đề nghị thành phố làm gờ giảm tốc hoặc có các biện pháp hợp lí làm giảm thiểu tai nạn giao thông xảy ra…

Ông Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy phát biểu tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã tiếp thu các ý kiến của cử tri 2 xã và giải đáp một số vấn đề cử tri quan tâm. Các ý kiến còn lại sẽ được tổng hợp và báo cáo hội đồng nhân dân thành phố để xem xét, giải quyết.

              Minh Trang- Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.