Tổ đại biểu số 3 HĐND thành phố tiếp xúc cử tri xã Bảo Khê và phường An Tảo

01/12/2022 | 558

Sáng ngày 30/11, tổ đại biểu số 3 HĐND thành phố do đồng chí Nguyễn Minh Ngân - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Bảo Khê và phường An Tảo.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Bảo Khê và phường An Tảo đã được nghe tổ đại biểu số 3 HĐND thành phố thông qua báo cáo kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết của HĐND thành phố về nhiệm vụ, mục tiêu phát triển Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng – An ninh năm 2022, nhiệm vụ giải pháp chủ yếu năm 2023 và thông báo dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp cuối năm 2022 của HĐND thành phố.

Cử tri 2 xã, phường đều bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước những kết quả mà thành phố đã đạt được trong năm qua. Đồng thời nêu lên một số ý kiến, kiến nghị về một số vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân như: đề nghị thành phố Hưng Yên xây thêm trường THPT phía bắc thành phố để thuận tiện cho học sinh đi học; có biện pháp xử lí tình trạng thu thuế đất thiếu đồng nhất...

Đại diện tổ đại biểu số 3 HĐND thành phố đã tiếp thu và trả lời những ý kiến thuộc thẩm quyền. Những ý kiến còn lại được tiếp thu, tổng hợp trình kỳ họp HĐND các cấp sắp tới và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

                                                                   Minh Trang (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.