Tổ đại biểu số 7 - Hội đồng nhân dân thành phố tiếp xúc với cử tri xã Hùng Cường, Phú Cường

01/12/2022 | 583

Để chuẩn bị cho kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 - HĐND thành phố khóa XXII, nhiệm ký 2021 - 2026, chiều ngày 30/11, tổ đại biểu số 7 - HĐND thành phố do ông Dương Công Nhiệm - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Hùng Cường và Phú Cường.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc các cử tri đã được nghe đại diện tổ đại biểu số 7 trình bày dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 của HĐND thành phố khóa XXII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) thành phố năm 2022; mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu năm 2023.

Nhìn chung các cử tri đều nhất trí với với nội dung của kỳ họp cũng như những kết quả phát triển KT-XH thành phố đạt được trong năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Đồng thời kiến nghị thành phố quan tâm, giải quyết một số vấn đề liên quan đến công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân, khắc phục tình trạng mất vệ sinh môi trường, thiếu điện chiếu sáng, đường giao thông nông thôn xuống cấp…

Thay mặt tổ đại biểu số 7 - HĐND thành phố khóa XII, đồng chí Dương Công Nhiệm - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy ghi nhận và cảm ơn các cử tri đã ủng hộ, tin tưởng vào các đại biểu HĐND thành phố và xin hứa sẽ đem hết tâm huyết và trách nhiệm để làm tròn nhiệm vụ của người đại biểu dân bầu. Đồng thời trân trọng tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri và trực tiếp giải đáp một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Đối với những ý kiến vượt thẩm quyền, tổ đại biểu HĐND thành phố hứa sẽ tổng hợp gửi đến các cơ quan chuyên môn và cấp có thểm quyền xem xét, giải quyết theo quy định./.

Thu Trang - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.