Trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho nguyên Phó Bí thư tỉnh ủy Trần Đăng Ninh

06/09/2017 | 1628

Kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và quốc khánh 2/9, sáng 5/9, ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã dự và trao huy hiệu Đảng cho 33 đảng viên thuộc Đảng bộ phường Lê Lợi, thành phố Hưng Yên.

Bí thư Tỉnh ủy đã dự và  trực tiếp trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Đăng Ninh, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Thanh Quán, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh; huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên Đỗ Thị Giáp cùng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này của Đảng bộ phường Lê Lợi.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ nhấn mạnh việc trao tặng huy hiệu Đảng là sự ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu và đóng góp của các chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhà nước. Đây là vinh dự của cá nhân các đảng viên, đồng thời là niềm vinh dự của Đảng bộ phường nói chung.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này tiếp tục đóp góp công sức và trí tuệ cùng với Đảng bộ và nhân dân tỉnh hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, xây dựng Hưng Yên ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Cũng nhân dịp này,  ông Tạ Hồng Quảng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy  Hưng Yên đã dự và trao huy hiệu đảng cho 26 đảng viên thuộc đảng bộ phường Hiến Nam.

 

Đài Truyền thanh thành phố




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.