Trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Thước – Nguyên ủy viên BTV Tỉnh ủy - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh

01/02/2018 | 834

Chiều ngày 31/01/2018, Đồng chí Tạ Hồng Quảng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy – Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐNĐ thành phố đã về dự và trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Thước – Nguyên ủy viên BTV Tỉnh ủy – Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt 3/2/2018 tại đảng bộ phường Lê Lợi.

Trong dịp 3/2, đảng bộ phường Lê Lợi có 12 đảng viên được nhận huy hiệu từ 40 đến 55 năm tuổi và 12 đảng viên được truy tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Văn Thước – Nguyên Ủy viên BTV tỉnh ủy – nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh hiện sinh hoạt tại chi bộ khu phố Nguyễn Huệ - đảng bộ phường Lê Lợi được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Tạ Hồng Quảng - Bí thư Thành ủy trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Thước – Nguyên ủy viên BTV Tỉnh ủy – nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh

Trao huy hiệu cho các đảng viên, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng đã chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Thước – Nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng trong sự nghiệp đấu tranh xây dựng và bảo vệ tổ quốc cũng như trong quá trình xây dựng, phát triển tỉnh Hưng Yên.

 Bí thư Thành ủy chúc các đảng viên sống vui, sống khỏe, tiếp tục cống hiến trí tuệ và sức lực, cùng với chi bộ, đảng bộ phường đoàn kết, nỗ lực thực hiện các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra, góp phần xây dựng thành phố giàu đẹp, văn minh.

  Được biết trong dịp 3/2 này, toàn thành phố có 225 đảng viên được trao tặng  huy hiệu từ 30 đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 03 đảng viên được trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng./.

                                                                             Thùy Linh – Xuân Điệu

                                                                                 Đài Truyền thanh thành phố 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.