Trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên tại xã Trung Nghĩa

03/02/2023 | 578

Chiều ngày 1/2, Đảng ủy xã Trung Nghĩa tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 tặng các đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc đảng bộ xã. Dự và trực tiếp trao tặng Huy hiệu đảng cho các đảng viên có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên; đồng chí Phạm Quốc Hòan - Ủy viên Ban thường vụ thành ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Hưng Yên Phạm Huy Bình
trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Vũ Đình Thạch

Trong dịp này, Đảng bộ xã Trung Nghĩa có 9 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng; trong đó có 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm, 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm, 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm, 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm và 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm.

Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên chúc mừng và trân trọng tri ân những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí khẳng định, được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự đối với các đồng chí đảng viên và gia đình mà còn là vinh dự của Đảng bộ xã Trung Nghĩa. Đồng chí Bí thư Thành ủy Hưng Yên chúc các đồng chí đảng viên luôn mạnh khỏe, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ ở địa phương noi theo./.

Nguyễn Hồng (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.