Trao quà cho 3 trẻ em mồ côi trên địa bàn thành phố

23/06/2022 | 905

Nhân kỉ niệm ngày gia đình Việt Nam, chiều ngày 21/6, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố tổ chức trao quà cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Về dự và trực tiếp trao quà cho các em nhỏ có các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và thành phố.

Đoàn đã đến tận nhà trao quà cho 3 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gồm cháu Nguyễn Hùng Cường,  sinh năm 2014 ở thôn An Châu I, xã Hoàng Hanh, đang là học sinh lớp 2; cháu Vũ Văn Điển, sinh năm 2011 ở xóm 2, thôn phương Thượng, xã Phương Chiểu, hiện đang học lớp 5 và cháu Nguyễn Hà Trang sinh năm 2012 ở số 6, khu phố Vọng Cung, phường Quang Trung, hiện đang học lớp 4.

Mỗi cháu được nhận một phần quà bao gồm: 1 triệu đồng và 1 áo phông của Liên hiệp phụ nữ tỉnh tặng, 1 xuất quà của đồng chí Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ thành phố và với 1 thùng sữa, 1 mũ bảo hiểm, 1 áo mưa của công ty Honda Hoàng Hiền tặng.  Trong thời gian tới, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh sẽ kết nối với các doanh nghiệp, công ty để hỗ trợ cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một hành động thiết thực mang tính nhân văn sâu sắc nhân ngày gia đình Việt Nam (28/6), nhằm cổ vũ động viên tinh thần các em vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

                  Mai Nga – Minh Trang (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.