Trao quà phòng chống dịch Covid-19 cho một số địa phương

14/04/2020 | 4033

Sáng ngày 14/4, tại UBND các phường xã Lam Sơn, Tân Hưng và Hồng Châu đã tổ chức đón nhận hỗ trợ của các nhà hảo tâm tặng nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo, cận nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đồng chí Lương Công Chanh – UVBTVTU- Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch UBMTTQ VN thành phố về dự, động viên.

Thông qua Mặt trận Tổ quốc thành phố, các nhà hảo tâm gồm bà Nguyễn Thị Nữ - Trưởng Ban pháp chế HĐND thành phố cùng gia đình và ông Hứa Quốc Bảo – người con quê hương phường Hồng Châu hiện đang sinh sống tại Hà Nội đã trao tặng các phường, xã tổng số 4 tạ gạo và 30 thùng mì tôm; nhà may Ngọc Anh có địa chỉ tại phường Hồng Châu đã trao tặng mỗi địa phương 150 khẩu trang vải kháng khuẩn. Ông Hứa Quốc Bảo – một trong các nhà hảo tâm chia sẻ: Tôi sinh ra và lớn lên ở quê hương Hưng Yên, khi nghe lời kêu gọi của Chủ tịch nước, Chính Phủ và các cấp chính quyền cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19, tôi đã trích một phần thu nhập của gia đình để hỗ trợ cho bà con có  hoàn cảnh khó khăn của quê mình, lá lành đùm lá rách, cùng nhau vượt qua dịch Covid-19 này.

Trao hỗ trợ tại phường Lam Sơn

Trao hỗ trợ tại phường Hồng Châu

 Được biết trong dịp này, thành phố đã nhận được sự ủng hộ của nhiều tập thể, cá nhân hảo tâm hỗ trợ vật tư y tế, nhu yếu phẩm. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên các hộ nghèo về vật chất và tinh thần, tiếp thêm nguồn lực để thành phố cùng cả nước vượt qua đại dịch Covid-19.

Thùy Linh – Xuân Điệu (Đài Truyền thanh thành phố)     




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.