Trao tặng huy hiệu đảng đợt 3/2/2021 tại Phương Chiểu và Phú Cường

13/02/2021 | 5762

Sáng ngày 05/2, Đảng bộ xã Phương Chiểu – TPHY tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho 5 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ nhân dịp niệm 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Đồng chí Lương Công Chanh - Phó bí thư thường trực thành ủy cùng đoàn đã đến thăm từng đảng viên và trực tiếp trao huy hiệu. Cùng đi có đồng chí Dương Công Nhiệm - Ủy viên BTV thành ủy - Chủ nhiệm UBKT thành ủy.

Trong số 5 huy hiệu được trao cho đảng viên đợt này của Đảng bộ xã Phương Chiểu có 1 huy hiệu 60 năm, 2 huy hiệu 55 năm, 1 huy hiệu 40 năm và 1 huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Đồng chí Lương Công Chanh - phó bí thư thường trực thành ủy đến thăm và trao tặng huy hiệu
60 năm tuổi đảng cho đồng chí Vũ Văn Khảm thuộc đảng bộ xã Phương Chiểu

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, đồng chí Phó bí thư thường trực thành ủy cùng đoàn đã đến thăm và trao tặng huy hiệu đảng cho 9 đồng chí thuộc đảng bộ xã Phú Cường, trong đó có 1 huy hiệu 60 năm, 3 huy hiệu 55 năm, 2 huy hiệu 45 năm, 2 huy hiệu 40 năm và 1 huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu đã bày tỏ những tình cảm trong quá trình được sinh hoạt tại Đảng bộ xã, các đồng chí cũng khẳng định dù ở cương vị nào cũng sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành trọng trách của mình với Đảng bộ và với sự phát triển chung của đất nước.

              Nguyễn Hồng - Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.