Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố gặp mặt nhân kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2018 | 1070

Chiều ngày 19/11/2018, Trung tâm BDCT thành phố Hưng Yên tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2018. Dự và chỉ đạo buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy. Cùng dự có đồng chí Hoàng Hưng - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy, đồng chí Nguyễn Văn Hán- Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm BDCT thành phố; cùng các đồng chí là lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thành phố, giảng viên, giảng viên kiên chức của trung tâm, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Trung tâm BDCT thành phố.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm BDCT thành phố đã phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, các phòng chức năng của thành phố mở được chức 33 lớp với gần 3000 học viên tham dự. đạt gần 90%  kế hoạch. Trong đó có 1 lớp bồi dưỡng công tác đảng cho cấp ủy ở cơ sở, 2 lớp lý luận chính trị cho Đảng viên mới, 2 lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng và các lớp bồi dưỡng chuyên đề, nghiệp vụ công tác của các ban, ngành, đoàn thể của thành phố. Về chất lượng 100% đạt yêu cầu, trong đó tỷ lệ khá, giỏi đạt trên 80%. Bên cạnh đó Trung tâm còn phối hợp với trường chính trị Nguyễn Văn Linh tổ chức các lớp đào tạo trung cấp lý luận chính trị- hành chính cho cán bộ, đảng viên của thành phố. Điều đáng ghi nhận là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các lớp bồi dưỡng của trung tâm được tiến hành nghiêm túc, chặt chẽ đúng quy chế; thường xuyên chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng, đa dạng hóa các loại hình bồi dưỡng, chủ động lồng ghép nội dung các chương trình bồi dưỡng với quán triệt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và triển khai nhiệm vụ của thành phố sát hợp với từng loại hình lớp, qua đó kiến thức lý luận và năng lực thực tiễn của người học không ngừng được nâng lên; đồng thời tạo môi trường rèn luyện tốt về ý thức tổ chức kỷ luật cho học viên. Đi đôi với công tác đào tạo bồi dưỡng, Trung tâm còn thường xuyên trú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, giảng viên kiêm chức đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới. Tổ chức nhiều buổi thông tin về thời sự, chính sách cho đội ngũ báo cáo viên ở cơ sở.

Phó Bí thư thường trực Nguyễn Chí Thanh cùng các đại biểu

 tặng hoa chúc mừng Trung tâm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ đã chúc mừng các đồng chí giảng viên, giảng viên kiêm chức của trung tâm nhân ngày 20/11, ghi nhận những kết quả Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố đã đạt được trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ đảng viên và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng yêu cầu trong thời gian tới Trung tâm cần tiếp tục có những đổi mới hơn nữa về nội dung và phương pháp đào tạo bồi dưỡng theo hướng bám sát nhiệm vụ chính trị của thành phố. Việc phối hợp với các phòng, ban, ngành và các đoàn thể cũng cần chủ động hơn để công tác đào tạo bồi dưỡng ngày càng thiết thực, hiệu quả góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có đủ phẩm chất năng lực, tận tụy và trách nhiệm trong thực thi công vụ, tích cực xây dựng thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp.

                                                                                                            Minh Trang- Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.