Tuyên truyền về an toàn giao thông và phòng chống đuối nước tại trường THCS Lê Lợi

19/04/2024 | 61

Sáng ngày 15/4, UBND phường Lê Lợi phối hợp với phòng Cảnh sát Giao thông, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Hưng Yên tổ chức buổi tuyên truyền về an toàn giao thông và cách phòng chống đuối nước cho gần 700 em học sinh trường THCS Lê Lợi.

 

Cán bộ phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn công an tỉnh
tuyên truyền về phòng chống đuối nước
 

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông – Công an Tỉnh đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh, nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả, di chứng, hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; một số hành vi vi phạm giao thông phổ biến ở lứa tuổi học sinh; các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông; giới thiệu các quy tắc khi tham gia giao thông… Cùng với việc truyền tải các thông tin, kiến thức liên quan đến an toàn giao thông, các em học sinh còn được tham gia thảo luận, chơi trò chơi, trả lời các câu đố vui liên quan.

Các em học sinh trả lời câu hỏi tình huống về an toàn giao thông

Với hình thức tuyên truyền sinh động đã tạo ra không khí vui tươi, hào hứng để các em học sinh sôi nổi tham gia giao lưu, tương tác tại buổi tuyên truyền, đồng thời đã cung cấp cho các em học sinh một số kiến thức cơ bản về an toàn giao thông. Bên cạnh đó, các em còn được hướng dẫn phòng chống đuối nước thông qua các kỹ năng thực hành tại chỗ. Từ đó giúp các em học sinh trường THCS Lê Lợi  nâng cao ý thức chấp hành quy định của pháp luật và bảo đảm an toàn cho các em khi tham gia giao thông, phòng ngừa vi phạm và tai nạn giao thông, cũng như cách xử lý khi gặp các tình huống nguy hiểm khi bị đuối nước.

Tại buổi tuyên truyền, công an tỉnh đã trao tặng 10 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; công ty Honda Ngọc Huệ tặng 20 mũ bảo hiểm cho một số em học sinh nhà trường.

Công an tỉnh trao quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường THCS Lê Lợi


Trao 20 mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Minh Trang – Công Hiếu ( Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.