Xã Bảo Khê tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9

16/09/2021 | 1374

Ngày 13/09, đồng chí Nguyễn Minh Ngân – Ủy viên BTV thành ủy, trưởng Ban Tuyên giáo thành ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố đã về dự và trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đồng chí đảng viên tại đảng bộ xã Bảo Khê.

Trong đợt này, Đảng bộ xã Bảo Khê có 4 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 Huy hiệu 60 năm, và 2 Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Có 2 đồng chí do sức khỏe yếu, không đi lại được, đảng bộ xã sẽ chuyển Huy hiệu Đảng tới nhà cho các đảng viên được nhận Huy hiệu đảng.

Đ/c Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy – Nguyễn Minh Ngân trao Huy hiệu đảng tại Bảo Khê

Phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí  Trưởng Ban Tuyên giáo thành ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Nguyễn Minh Ngân đã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống quê hương anh hùng, gương mẫu giáo dục con cháu chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, các quy định của địa phương; xây dựng Đảng bộ xã Bảo Khê ngày càng trong sạch vững mạnh.

                             Minh Trang – Xuân Điệu(Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.