Xã Hoàng Hanh trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9

12/09/2023 | 1409

Sáng 12/9, Đảng bộ xã Hoàng Hanh tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 3 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ dịp 2/9. Đồng chí Dương Công Nhiệm - Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy dự và trực tiếp trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên.

  Đồng chí Dương Công Nhiệm - Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy
trao Huy hiệu 50 năm tuổi đảng tại đảng bộ xã Hoàng Hanh

Trong số 03 Huy hiệu trao cho đảng viên đợt này của Đảng bộ xã Hoàng Hanh có 01 Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 01 Huy hiệu 45 năm, 01 Huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Đây là niềm vinh dự tự hào của cá nhân các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu đảng nói riêng và của Đảng bộ Thành phố nói chung.

Phát biểu tại Lễ Trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Dương Công Nhiệm - Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của các đồng chí đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy công sức trí tuệ, là tấm gương sáng để lớp đảng viên trẻ học tập, noi theo góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xây dựng TPHY ngày càng văn minh, hiện đại.

                                                                Phương Thu - Công Hiếu ( Trung tâm VH&TT thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.