Xã Liên Phương gặp mặt, động viên, tặng quà tân binh trước khi lên đường nhập ngũ

25/02/2021 | 3337

Nhằm động viên các tân binh hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, chiều ngày 24/2, xã Liên Phương tổ chức gặp mặt và tặng quà của thành phố và địa phương cho 14 tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021.

Lãnh đạo xã Liên Phương tặng quà các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo xã Liên Phương biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao ý thức chấp hành Luật nghĩa vụ quân sự của các tân binh đồng thời nhấn mạnh: Trong những năm qua, Liên Phương luôn là một trong những địa phương đi đầu của thành phố trong việc thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ với chỉ tiêu và chất lượng hàng năm luôn được đảm bảo. Phát huy truyền thống của địa phương, đại diện lãnh đạo xã Liên Phương mong muốn các tân binh sau khi lên đường nhập ngũ về các đơn vị cần tích cực học tập, rèn luyện, cố gắng khắc phục mọi khó khăn, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cùng với đó, trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid – 19, đại diện lãnh đạo xã Liên Phương cũng mong muốn các tân binh tuyên truyền, vận động gia đình, bạn bè, người thân không tổ chức đưa tiễn tân binh trong ngày Hội giao nhận quân của thành phố nhằm đảm bảo tốt các quy định trong phòng, chống dịch.

Tân binh Hoàng Thành Quyết, trú tại Đội 7, thôn Đông Chiểu chia sẻ: Em cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm nay. Em sẽ cố gắng nỗ lực rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao để xứng đáng với truyền thống là người con quê hương Phố Hiến – Cách mạng – Anh Hùng. 

Được biết trong số 14 tân binh của xã Liên Phương năm nay có 11 tân binh được giao cho Lữ Đoàn 164, Quân Đoàn 2 và 03 tân binh được giao cho Công an tỉnh Hưng Yên

                Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.