Xã Phú Cường tổ chức phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

20/03/2023 | 941

Sáng 19/3, tại Sân vận động xã Phú Cường thành phố Hưng Yên, UBND xã Phú Cường tổ chức phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023. Tham dự lễ phát động và chạy hưởng ứng phong trào có đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Dương Công Nhiệm - Ủy viên BTV thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra thành ủy; đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hưng Yên; đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, ngành của thành phố, lãnh đạo xã Phú Cường, cùng gần 400 người đại diện các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố 
cùng các đại biểu và nhân dân tham gia chạy Olympic tại Phú Cường

Tại lễ phát động, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành thể thao Việt Nam cũng như lời kêu gọi của Bác Hồ với việc tập luyện thể dục thể thao. Với tinh thần “ Mỗi người hãy chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để tập luyện, nâng cao sức khỏe” và kêu gọi cán bộ và nhân dân trên địa bàn tích cực rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, để lao động và làm việc, ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng các tầng lớp nhân dân và các em học sinh của trường Trung học cơ sở xã Phú Cường đã tham gia chạy hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân với cự ly 3km.

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam, cũng trong ngày đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa CLB bóng đá xã Phú Cường và CLB bóng đá UBND thành phố Hưng Yên.

                                                             Phương Thu - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.