Xã Phú Cường trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9

11/09/2022 | 716

Chiều ngày 8/9, Đảng bộ xã Phú Cường tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 8 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dự và trực tiếp trao Huy hiệu cho các đồng chí đảng viên; Cùng dự có đồng chí Dương Công Nhiệm – Uỷ viên BTV thành uỷ, Chủ nhiệm UBKT thành ủy.

Trong số 8 huy hiệu trao cho đảng viên đợt này có 01 huy hiệu 60 năm, 04 huy hiệu 55 năm, 02 huy hiệu 40 năm và 01 huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Việc trao tặng Huy hiệu đảng cho các đồng chí đảng viên thể hiện sự quan tâm, ghi nhận những công lao đóng góp cũng như sự phấn đấu bền bỉ của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Đây là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu nói riêng và của Đảng bộ xã Phú Cường nói chung.

Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố;
đồng chí Dương Công Nhiệm – Uỷ viên BTV thành uỷ, Chủ nhiệm UBKT thành ủy
chụp ảnh lưu niệm tại Lễ trao Huy hiệu đảng xã Phú Cường.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tich HĐND thành phố Lương Công Chanh chúc mừng, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, đồng thời mong muốn các đồng chí nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiền phong, gương mẫu, là tấm gương sáng để lớp đảng viên trẻ học tập, noi theo. Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tich HĐND thành phố cũng đã thông tin nhanh về một số kết quả nổi bật mà thành phố đã đạt được từ đầu năm 2022 đến nay, đồng thời nêu lên một số mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cũng như những định hướng phát triển của thành phố và địa phương trong thời gian tới.

                             Phương Thu  ( Trung tâm VH&TrT thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.