Xã Quảng Châu trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2

02/02/2024 | 1505

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, sáng 02/2, Đảng bộ xã Quảng Châu tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Phạm Quốc Hoàn - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố dự và trực tiếp trao Huy hiệu cho các đảng viên.

Đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố
trao Huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Tuyết, sinh hoạt tại Chi bộ 2

Đồng chí Phạm Quốc Hoàn - Ủy viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố
trao huy hiệu 45 năm, huy hiệu 40 năm cho các đồng chí trong Đảng bộ

Trong số 8 Huy hiệu trao cho đang viên đợt này có 1 Huy hiệu 60 năm, 1 Huy hiệu 55 năm, 3 Huy hiệu 50 năm, 1 Huy hiệu 45 năm và 2 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đây là vinh dự lớn của Đảng bộ xã Quảng Châu nói chung và của  mỗi đảng viên nói riêng, đồng thời là sự ghi nhận của Đảng đối với sự nỗ lực phấn đấu cống hiến, tu dưỡng, rèn luyện và trưởng thành của mỗi một Đảng viên góp phần xây dựng Đảng bộ xã Quảng Châu ngày càng trong sạch vững mạnh.

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Phạm Quốc Hoàn chúc mừng, ghi nhận sự đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục tu dưỡng đạo đức cách mạng, luôn phát huy tốt vai trò tiền phong gương mẫu của người chiến sỹ cộng sản, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, là tấm gương sáng để quần chúng nhân dân và con cháu noi theo, góp phần xây dựng quê hương đất nước, xây dựng Thành phố ngày càng văn minh, hiện đại và chúc tết các đảng viên cùng gia đình đón xuân đàm ấm, vui vẻ./.

Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.