Xã Tân Hưng trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2

03/02/2023 | 730

Sáng ngày 2/2, Đảng ủy xã Tân Hưng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên trong đảng bộ. Đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố về dự và trực tiếp tro Huy hiệu đảng cho các đảng viên.

Các đại biểu dự buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng tại đảng bộ xã Tân Hưng

 Đợt này, đảng bộ xã Hoàng Hanh có 07 đảng viên được nhận Huy hiệu đảng, trong đó có 01 Huy hiệu 60 năm, 01 Huy hiệu 55 năm, 02 Huy hiệu 50 năm và 03 Huy hiệu 45 năm tuổi đảng. Đây là niềm vinh dự tự hào của cá nhân các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu nói nói, của toàn đảng bộ xã Tân Hưng nói chung.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố ghi nhận những cống hiến và đóng góp to lớn của các đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy hơn nữa công sức trí tuệ, là tấm gương sáng để lớp đảng viên trẻ học tập, noi theo, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch vững mạnh, xứng đáng là người đảng viên tiêu biểu của Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố
phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu đảng xã Tân Hưng

Đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư TT Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố
trao Huy hiệu 60 năm tuổi đảng tại Đảng bộ xã Tân Hưng

Đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư TT Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố
trao Huy hiệu Đảng  đợt 3/2 tại Đảng bộ xã Tân Hưng

Mai Nga – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.