Xã Tân Hưng trao huy hiệu Đảng đợt 3/2

01/02/2024 | 1502

Chiều ngày 31/01, Đảng bộ xã Tân Hưng long trọng  tổ chức Lễ trao tặng  Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho 10 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Dự  và trực tiếp trao Huy hiệu có đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố; đồng chí Vũ Quang Hưng -  Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố.

Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố
trao huy hiệu 60 năm, 55 năm tuổi đảng cho các đảng viên

Đồng chí Vũ Quang Hưng -  Ủy viên BTV Thành ủy, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự thành phố
trao tặng Huy hiệu 50 năm, 45 năm tuổi đảng cho các đảng viên

Trong số 10 đồng chí được trao Huy hiệu Đảng lần này có 01 đồng chí được trao Huy hiệu 60 năm, 03 đồng chí được trao Huy hiệu 55 năm, 03 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm và 03 đồng chí được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng. Đây là niềm vinh dự và tự hào của cá nhân các đồng chí và của toàn đảng bộ xã Tân Hưng.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Quang Hưng -  Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố luôn ghi nhận những cống hiến và đóng góp to lớn của các đồng chí đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mong rằng các đồng chí tiếp tục phát huy tốt phẩm chất của người đảng viên, đóng góp sức lực và trí tuệ của mình, tham gia tốt các hoạt động ở địa phương, thực sự là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Mai Nga – Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)

 

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.