Ban chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố họp khẩn với phường Hiến Nam triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19

08/05/2021 | 3596

Ngay sau khi nắm được thông tin trên địa bàn  khu phố An Vũ có trường hợp đi dự đám cưới ở Bắc Ninh có tiếp xúc với một số ca mắc Covid – 19, ngay trong đêm ngày 7/5, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid – 19 phường Hiến Nam đã tổ chức họp khẩn để triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch.

Theo đó,  trường hợp nghi nhiễm Covid – 19 là nữ, sinh năm 1991, có hộ khẩu thường trú tại số nhà 22, ngõ 731, đường Nguyễn Văn Linh, khu phố An Vũ, phường Hiến Nam. Ngày 30/4 và 1/5, chị nàycùng với con trai về quê dự và ăn cỗ đám cưới nhà dì ruột tại xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Tại đây, chị có tiếp xúc với một số trường hợp được xác định mắc Covid – 19. Từ thời điểm đó đến nay, chị này đã có tiếp xúc với nhiều người, trong đó có cả những trường hợp không đeo khẩu trang.

Đ/c Chủ tịch UBND thành phố, trưởng BCD PCD thành phố - Doãn Quốc Hoàn phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid – 19 thành phố đã chỉ đạo phường Hiến Nam đã tiến hành ngay các biện pháp phòng chống dịch, tuyên truyền, rà soát, lập danh sách, tổ chức khai báo y tế đối với các trường hợp tiếp xúc với chị, phun khử khuẩn khu vực hộ gia đìnhđồng thời tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Hiện nay hai mẹ con chị đã được đưa đi cách ly y tế tại Trung tâm Y tế thành phố.

                                                    Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)

 

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.