Báo cáo tiến độ việc sắp xếp, đặt tên hệ thống đường xã; gắn biển số nhà trên địa bàn thành phố

23/05/2023 | 4540

Sáng 22/5, UBND thành phố tổ chức cuộc họp báo cáo tiến độ việc sắp xếp, đặt tên hệ thống đường xã; gắn biển số nhà trên địa bàn thành phố. Đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó chủ tịch UBND thành phố dự và chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị đã được nghe phòng Quản lý Đô thị thành phố báo cáo tiến độ việc sắp xếp, đặt tên hệ thống đường xã; gắn biển số nhà trên địa bàn thành phố. Theo báo cáo, đến nay trên địa bàn thành phố còn tồn tại nhiều tuyến đường mới chưa có tên đường, chưa có số nhà. Một phần do các địa phương triển khai chậm, chưa có báo cáo cụ thể để phòng chức năng tổng hợp.

Để thuận lợi cho việc đặt tên đường, gắn biển số nhà, Đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó chủ tịch UBND thành phố đề nghị các đơn vị, địa phương khẩn trương rà soát lại những tuyến đường chưa có tên, nhà chưa có số, đặc biệt là những tuyến đường mới báo cáo UBND thành phố qua phòng Quản lý Đô thị để tổng hợp, làm thủ tục trình cấp có thẩm quyển phê duyệt đảm bảo đúng trình tự; trong quá trình thực hiện có vướng mắc, báo cáo ngay UBND thành phố để có biện pháp chỉ đạo kịp thời.

Sắp xếp, đặt tên hệ thống đường xã; gắn biển số nhà trên địa bàn thành phố là việc làm cần thiết, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý đô thị cũng như việc giao dịch và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn thành phố./.

Nguyễn Hồng – Công Hiếu




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.