Chi bộ Văn – Sử - Địa, Trường Trường THPT Chuyên Hưng Yên kết nạp 4 đảng viên là học sinh lớp 12

21/05/2024 | 522

Chiều 20/5/2024, Chi bộ Văn – Sử - Địa, Trường Trường THPT Chuyên Hưng Yên  tổ chức Lễ Kết nạp Đảng cho 4 quần chúng ưu tú là học sinh lớp 12. Dự buổi Lễ có đồng chí Trương Quốc Trân - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy.

Các đồng chí đại biểu dự Lễ Kết nạp đảng tại đảng bộ trường THPT Chuyên Hưng Yên

Bốn đảng viên được kết nạp đợt này là những học sinh lớp 12 có nhận thức sâu sắc về Đảng, có động cơ phấn đấu để trở thành đảng viên; có ý thức tự giác tu dưỡng, rèn luyện; đạt nhiều thành tích trong học tập cũng như các phong trào thi đua. Đây là những đảng viên đầu tiên là học sinh của các chi bộ, đảng bộ khối trường THPT cũng như của thành ủy Hưng Yên.

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm với 4 đảng viên mới

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trương Quốc Trân - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực trong quá trình phấn đấu, học tập và rèn luyện của 04 đảng viên, đồng thời nhấn mạnh: Đứng vào hàng ngũ của Đảng là một vinh dự lớn nhưng đó không phải là đích đến cuối cùng mà là khởi đầu của hành trình không ngừng tu dưỡng bản thân, “tự soi”, “tự sửa”, tự hoàn thiện chính mình, dốc sức cống hiến tài năng, trí lực và nhiệt huyết cho sự nghiệp xây dựng Tổ quốc; bốn đảng viên vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam ở độ tuổi 18 sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, thực hiện nghiêm lời thề với Đảng, tiếp tục phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của Đảng./.

Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.