Chi đoàn chính quyền UBND thành phố Hưng Yên phát động phong trào làm mũ chắn giọt bắn tặng các lực lượng chức năng trực tiếp làm công tác phòng chống dịch Covid-19

23/02/2021 | 7058

Với thông điệp “Tuổi trẻ cơ quan chính quyền thành phố sát cánh cùng những lực lượng tuyến đầu trên mặt trận phòng, chống dịch Covid-19”. Trong 2 ngày 22 và 23/2/2021, Ban chấp hành Chi đoàn chính quyền UBND thành phố Hưng Yên phát động phong trào làm mũ chắn giọt bắn tặng các lực lượng chức năng trực tiếp làm công tác phòng chống dịch Covid-19.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, và đôi bàn tay khéo léo cùng sự nhiệt tìnhcác đoàn viên, thanh niên chi đoàn chính quyền UBND thành phố đã làm được trên 2.000 mũ chắn giọt bắn để tặng các lực lượng chức năng trực tiếp làm công tác phòng chống dịch Covid-19.Những chiếc mũ chống giọt bắn này dễ làm, dễ dàng lau rửa, khử khuẩn, có thể tái sử dụng nhiều lần. Mọi người vừa đeo khẩu trang bên trong, vừa đeo thêm mặt nạ ngăn giọt bắn bên ngoài sẽ nâng cao hiệu quả phòng, chống sự lây lan của dịch bệnh.

Anh Nguyễn Hoàng Long, Phó Bí thư chi đoàn Chính quyền thành phố Hưng Yên cho biết: "để làm được số mũ chắn này Ban chấp hành chi đoàn đã xã hội hóa với các ban, ngành, đoàn thể thành phố để có được vật tư, dụng cụ thực hiện. Với mong muốn chia sẻ với các lực lượng trên mặt trận tuyến đầu phòng chống Covid-19, trong thời gian tới Ban chấp hành chi đoàn chính quyền thành phố sẽ tiếp tục triển khai nhiều phong trào ý nghĩa khác để chung tay cùng thành phố phòng chống dịch Covid-19".

Với những việc làm ý nghĩa, hết sức thiết thực của chi đoàn cơ quan chính quyền thành phố sẽ góp phần lan tỏa hơn nữa trong cộng đồng để mỗi tổ chức, cá nhân tiếp tục chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Trong buổi chiều cùng ngày, đồng chí Bùi Tuấn Anh, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến dự, động viên và chứng kiến Ban chấp hành chi đoàn chính quyền thành phố thăm và tặng 02 chốt kiểm soát liên ngành phòng chống dịch Covid-19 tại khu vực cầu Yên Lệnh và khu vực cầu Hưng Hà, mỗi chốt 50 chiếc mũ chắn giọt bắn và một số cơ sở vật chất phục vụ hoạt động của chốt.

Đoàn gửi tặng trang thiết bị phòng, chống dịch tại chốt cầu Yên Lệnh

Đoàn gửi tặng trang thiết bị phòng, chống dịch tại chốt cầu Hưng Hà

Đoàn gửi tặng trang thiết bị phòng, chống dịch tại Công an thành phố

Theo chương trình trong thời gian tới, chi đoàn chính quyền thành phố sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hơn nữa thực hiện trách nhiệm của tuổi trẻ trong chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.                        




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.