Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 tại phường Lê Lợi và Quang Trung

04/02/2021 | 6511

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19, chiều ngày 2/2, đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 tại phường Lê Lợi và phường Quang Trung.

Theo báo cáo của các địa phương, ngay sau khi nhận được thông tin trên địa bàn có các trường hợp liên quan đến bệnh nhân nhiễm Covid – 19, các địa phương đã chủ động kiện toàn Ban chỉ đạo phòng, chống dịch, khẩn trương tiến hành các biện pháp rà soát, truy vết, cách ly đồng thời lập các chốt kiểm kiểm soát, phun hóa chất khử khuẩn môi trường, cũng như chuẩn bị về vật tư, trang thiết bị, nhân lực sẵn sàng cho công tác phòng, chống dịch.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố - Bùi Tuấn Anh đề nghị các địa phương cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, đặc biệt là tại các khu vực tập trung đông người như Chợ Phố Hiến, các khu di tích, các cửa hàng kinh doanh dịch vụ. Cùng với đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng yêu cầu các địa phương cần làm tốt công tác quản lý cách ly, đảm bảo phù hợp, không ảnh hưởng tới việc sản xuất, kinh doanh cũng như gây tâm lý hoang mang cho người dân. Bên cạnh đó, duy trì các tổ kiểm soát, các tổ phản ứng nhanh và các phương án triển khai để sẵn sàng kích hoạt trong trường hợp dịch bệnh xảy ra.

Một số hình ảnh đ/c Phó Chủ tịch UBND thành phố - Bùi Tuấn An đi kiểm tra công tác phòng chống dịch

 Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.